TỔNG KẾT HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023 - 2024

 

TỔNG KẾT HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023 - 2024

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 về việc chỉ đạo công tác giáo dục thể chất của trường THPT Nguyễn Thiện Thuật, ngày 05 tháng 11 năm 2023, Ban Thể dục - Thể thao nhà trường đã tổ chức Hội khỏe Phù Đổng cấp trường nhằm nâng cao thể chất, tinh thần của học sinh, tạo không khí thi đua sôi nổi giữa các khối lớp. Đây cũng là dịp để tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại bởi bên cạnh việc tu dưỡng đạo đức, tích lũy tri thức thì việc thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh giúp phát triển toàn diện về mọi mặt, cả về tư duy, thể chất và tinh thần cho các em.

Ý thức rõ những lợi ích thiết thực đó, cùng với việc nhận được sự chỉ đạo sâu sát của BGH nhà trường, sự ủng hộ, quan tâm của các cán bộ giáo viên và toàn thể học sinh trong trường, Ban Thể dục - Thể thao đã tích cực chuẩn bị mọi điều kiện để tổ chức Hội khỏe Phù Đổng. Theo hướng dẫn của các thầy cô trong tổ Thể dục – GDQP - AN cùng với các thầy cô giáo chủ nhiệm, mỗi lớp đã lựa chọn được những vận động viên xuất sắc của lớp mình và tiến hành tập luyện cũng như tham gia thi đấu đầy đủ các môn do BTC quy định.

Hội khỏe Phù Đổng đã diễn ra với những nội dung khá phong phú và bổ ích, bao gồm: Chạy 100m nam, nữ, nhảy xa, nhảy cao nam, nữ, cầu lông đoi nam nữ, cờ vua. Nhìn chung các lớp đã có sự chuẩn bị tốt cả về kĩ thuật, tinh thần lẫn trang phục thi đấu. Hội thi đã diễn ra an toàn, nghiêm túc và đạt được những thành tích xuất sắc. Giải Nhất ở các nội dung như sau:

- Chạy 100m nam: 12A9

- Chạy 100m nữ: 10A6

- Nhảy xa nam: 11A10

- Nhảy xa nữ: 10 A6

- Nhảy cao nam:  12A7

- Nhảy cao nữ: 10A10

- Cầu lông đôi nam nữ 11A9

- Cờ vua: 10A10

 Tổng hợp kết quả chung theo từng khối lớp, xếp thứ 1 là các tập thể: ,10A10, 10A6.

        Các vận động viên đứng đầu ở mỗi môn thi đấu là những tài năng thể thao học đường. Kết quả là một trong những căn cứ để bổ sung thêm nguồn học sinh vào đội tuyển Thể dục thể thao của nhà trường tham gia tập luyện và thi đấu giải Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh.

Có thể khẳng định Hội khỏe Phù Đổng được tổ chức đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích và lí thú cho học sinh toàn trường, đồng thời giúp các em nâng cao tinh thần đoàn kết hữu nghị, hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau và là cơ hội để học sinh thể hiện được năng khiếu thể thao của mình. Hội khỏe Phù Đổng thật sự đã để lại ấn tượng đẹp, ý nghĩa cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường. Chúng ta tin rằng thành công của Hội khỏe Phù Đổng sẽ mở đường cho những thành tích rực rỡ về thể dục - thể thao của nhà trường trong năm học 2023-2024.

Một số hình ảnh thi đấu của Hội khỏe Phù Đổng cấp trường

 

 

                                                                                    Tác giả: Nhóm Thể Dục trường THPT Nguyễn Thiện Thuật 

Bài tin liên quan
Hoạt động
Tin tức
Tin đọc nhiều