HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2020 - 2021

HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG LẦN I NĂM HỌC 2020 - 2021

      Trong các ngày từ 02/11/2020 đến ngày 03/11/2020, trường THPT Nguyễn Thiện Thuật tổ chức Hội thi “Giáo viên dạy giỏi” cấp trường. Toàn trường có 15 giáo viên tham gia dự thi.

Mỗi giáo viên tham gia phải thực hiện 2 nội dung:

- Nội dung 1: Trình bày một biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học.

- Nội dung 2: Thi giảng 1 tiết trên lớp.

     Tất cả các giáo viên tham gia Hội thi bằng tất cả trí tuệ, sự nỗ lực và lòng tự hào về chuyên môn nghiệp vụ của mình. Mỗi người đều vui vẻ, hồ hởi nhưng cũng hết sức nghiêm túc trong việc chuẩn bị bài và thực hiện tốt các nội quy quy định của Ban tổ chức Hội thi đưa ra.

    Có thể khẳng định hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2020- 2021 đã thành công tốt đẹp. Hội thi đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng, đúng quy định và thời gian dự định. Giáo viên tham dự thi đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn sáng tạo, tự tin giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề. Những giáo viên được vinh danh công nhận trong hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường lần này thực sự là những bông hoa tươi thắm về năng lực và trí tuệ. 

Một số hình ảnh trong cuộc thi:

 

Bài tin liên quan
Tin tức
Tin tức
Tin đọc nhiều