HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2018 – 2019

      Nhằm đánh giá phong trào thi đua dạy tốt – học tốt của giáo viên và học sinh trong trường; bình chọn tôn vinh các giáo viên dạy giỏi, có nghiệp vụ sư phạm tốt; đồng thời tạo điều kiện cho giáo viên giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau về đổi mới phương pháp dạy học, rèn luyện và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trường THPT Nguyễn Thiện Thuật đã tổ chức Hội thi “Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2018-2019”

Nhằm đánh giá phong trào thi đua dạy tốt – học tốt của giáo viên và học sinh trong trường; bình chọn tôn vinh các giáo viên dạy giỏi, có nghiệp vụ sư phạm tốt; đồng thời tạo điều kiện cho giáo viên giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau về đổi mới phương pháp dạy học, rèn luyện và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trường THPT Nguyễn Thiện Thuật đã tổ chức Hội thi “Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2018-2019”. Hội thi diễn ra từ ngày 24/10/2018 đến 25/10/2018. Đây là một trong những hội thi được tổ chức hàng năm, được chuẩn bị hết sức chu đáo từ công tác chỉ đạo của lãnh đạo nhà trường đến việc triển khai thực hiện của các tổ chuyên môn và toàn thể Hội đồng Sư phạm trong nhà trường.

          Trên cơ sở kết quả hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, trường đã tuyển chọn giáo viên tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh cho năm học này.

Hội thi thu hút sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của 14 thí sinh dự thi thuộc 6 tổ chuyên môn của trường. Môn Toán (2 GV), Quốc phòng (1GV),Vật lí (02 GV), Hóa học (03 GV), Sinh học (03 GV), Địa lí (01 GV), Ngữ văn (02 GV).

Tất cả giáo viên tham gia đều là lực lượng tiêu biểu của các tổ, nhóm, có nhiều sáng tạo, năng động, linh hoạt trong phương pháp giảng dạy.

Sau đây là một số hình ảnh tham gia trong hội thi:

 

 

 

Bài tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Hoạt động
Tin tức
Tin đọc nhiều